Tuyển dụng

Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH SƠN VIỆT

TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ GOLDEN TRAVEL

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH, 01 NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG, 01 NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH

 

1. Giới thiệu:

Golden Travel là doanh nghiệp lữ hành uy tín tại Hà Nội và Tp. HCM. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Golden Travel luôn nỗ lực phấn đấu và phát triển bền vững trong lĩnh vực tổ chức chương trình du lịch trọn gói cho khách Việt Nam đi du lịch trong nước và nước ngoài, bên cạnh đó chúng tôi còn tổ chức cho khách nước ngoài vào Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty, với mục tiêu và niềm tin trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Hà Nội & Tp. HCM, chúng tôi rất mong được hợp tác cùng các bạn đồng nghiệp mới, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết trong công việc.

 

2. Các vị trí tuyển dụng:

 

2.1. Nhân viên kinh doanh khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài (Outbound)

- Số lượng: 02 người làm việc tại Hà Nội + 01 người làm việc tại Tp. HCM

- Địa điểm làm việc: . Tại số nhà 24 ngõ 125/1 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

                                   . Tại số nhà 340 phố Nguyễn Trọng Tuyển – Q. Tân Bình – TP.HCM

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện công việc tư vấn và bán các tour du lịch nước ngoài cho các khách hàng có nhu cầu ( khách gọi đến công ty,  khách từ các thị trường khác chuyển giao, khách hàng cũ của công ty,… theo yêu cầu của cấp trên);

+ Tìm kiếm thông tin và nhu cầu khách hàng mới;

+ Xây dựng và cập nhật bộ dữ liệu khách hàng, đánh giá khách hàng tiềm năng.

+ Lập kế hoạch bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của công ty.

+ Chủ động đánh giá, cập nhật và nắm bắt nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để có chính sách sản phẩm, cách thức tiếp cận và tư vấn hiệu quả;

+ Thiết kế tour theo yêu cầu của khách hàng;

+ Bán hàng (tour trọn gói, dịch vụ), báo giá cho khách hàng bằng điện thoại, e-mail, gặp gỡ trực tiếp,… Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty để đi đến ký được hợp đồng.

+ Kết hợp với bộ phận Chăm  sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi,… để chăm sóc những khách hàng truyền thống của Công ty.

- Yêu cầu:

+ Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành du lịch lữ hành, marketing, quản trị kinh doanh;

+Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao;

+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian một cách khoa học;

+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin;

+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

+ Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác;

+ Trình độ tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Microsoft Office;

+ Có kỹ năng làm việc nhóm;

+ Có tinh thần cầu thị, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực;

+ Ưu tiên: . Có kinh nghiệm & biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản nói, viết – đọc hiểu;

                   . Ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.

- Mức lương và các chế độ:

+ Thu nhập: Từ 6 - 20 triệu theo năng lực (Chi tiết lương cơ bản & lương doanh thu theo qui chế công ty)

+ Thưởng Lễ & Tết: Theo qui chế của công ty, thưởng lương tháng 13;

+ Được đi du lịch và thực tế tuyến điểm theo các đoàn khách của công ty.

+ Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong suốt quá trình làm việc.

+ Môi trường làm việc: Thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển chuyên môn.

+ Được đóng BHYT, BHXH và các quyền lợi khác của người lao động theo qui định.

- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

+ Thứ 2 - thứ 6: Sáng (08h 00 – 12h 00); Chiều ( 13h 30 – 17h 00)

+ Thứ 07: Sáng (08h 00 – 12h 00)

 

2.2. Nhân viên sale khách nước ngoài vào Việt Nam (Inbound)

- Số lượng: 02 người

- Địa điểm làm việc: Tại số nhà 24 ngõ 125/1 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện công việc tư vấn và bán các tour du lịch tại Việt Nam và các nước trong vùng Đông Dương cho các khách hàng có nhu cầu ( khách liên hệ với công ty,  khách từ các thị trường khác chuyển giao,… theo yêu cầu của cấp trên);

+ Tìm kiếm, khai thác thông tin và nhu cầu khách hàng mới từ các nước (cụ thể sau khi được nhận vào làm việc tại công ty);

+ Chủ động đánh giá, cập nhật và nắm bắt nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để có chính sách sản phẩm, cách thức tiếp cận và tư vấn hiệu quả;

+ Nghiên cứu và thiết kế tour theo thị hiếu và yêu cầu của khách hàng từng nước;

+ Bán hàng (tour trọn gói, dịch vụ), báo giá cho khách hàng bằng các phương tiện như e-mail, skype, facebook,… Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty để đi đến ký được hợp đồng.

- Yêu cầu:

+ Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành tiếng Anh du lịch lữ hành, marketing, quản trị kinh doanh;

+ Kỹ năng nghe, nói tốt; đọc – viết hiểu;

+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian một cách khoa học;

+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin;

+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

+ Giọng nói lưu loát, dễ nghe, phát âm chính xác;

+ Trình độ tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Microsoft Office;

+ Có kỹ năng làm việc nhóm;

+ Có tinh thần cầu thị, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực;

+ Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của cấp trên (tìm kiếm khách hàng trực tiếp);

+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ: do làm việc với một số nước lệch múi giờ nhiều nên cần những ứng viên đáp ứng được thời gian làm việc với các nước lệch múi giờ với Việt Nam.

+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực inbound & tiếng Anh giao tiếp tốt các kỹ năng: nghe, nói; viết và đọc hiểu và có sẵn nguồn khách;

- Mức lương và các chế độ:

+ Thu nhập: Từ 7 - 25 triệu theo năng lực (Chi tiết lương cơ bản & lương doanh thu theo qui chế công ty)

+ Thưởng Lễ & Tết: Theo qui chế của công ty, thưởng lương tháng 13.

+ Được đi du lịch và thực tế tuyến điểm theo các đoàn khách của công ty.

+ Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong suốt quá trình làm việc.

+ Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển.

+ Được đóng BHYT, BHXH và các quyền lợi khác của người lao động theo qui định.

- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

+ Thứ 2 - thứ 6: Sáng (08h 00 – 12h 30); Chiều ( 13h 30 – 17h 00)

+ Thứ 07: Sáng (08h 00 – 12h 00)

+ Ngoài ra, thường xuyên phải trả lời khách hàng ngoài giờ khi cần thiết.

 

2.3. Nhân viên điều hành Outbound

- Số lượng: 01 người

- Địa điểm làm việc: Tại số nhà 24 ngõ 125/1 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

- Mô tả công việc:

+ Xây dựng và cập nhật bộ dữ liệu (databases) đối tác các nước thị trường khó: Pháp, Ý, Mỹ, Canada, Anh, Úc,…;

+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc xây dựng chương trình tour, báo giá tour trọn gói;

+ Phối hợp chặt chẽ với NVKD trong việc đàm phán với đối tác để đáp ứng tốt nhất và phù hợp nhất về chương trình, giá cả và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

+ Lập dự toán và theo dõi dịch vụ của các đoàn: Land tour từ đối tác, vé máy bay,…

+ Và nhiều chi tiết công việc cụ thể khác sau khi được nhận vào làm ở công ty

+ Kết hợp với nhân viên văn phòng Phân tích, kiểm tra, sàng lọc và sắp xếp hồ sơ khách hàng, công ty, dịch thuật hồ sơ của các đoàn.

+ Kết hợp với bộ phận kinh doanh thực hiện làm visa các đoàn sau khi bộ phận KD chốt được đoàn.

+ Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

- Yêu cầu:

+ Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng chuyên ngành du lịch lữ hành, quản trị kinh doanh;

+ Kỹ năng tiếng Anh: nghe - nói - đọc – viết hiểu;

+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian một cách khoa học;

+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin các đối tác;

+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

+ Trình độ tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Microsoft Office và giao dịch điện tử;

+ Có kỹ năng làm việc nhóm;

+ Tính tình nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, hòa đồng với mọi người;

+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ: do làm việc với một số nước lệch múi giờ nhiều nên cần những ứng viên đáp ứng được thời gian làm việc với các nước lệch múi giờ với Việt Nam.

+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong chuyên môn điều hành & tiếng Anh các kỹ năng: nghe, nói; viết và đọc hiểu;

- Mức lương và các chế độ:

+ Thu nhập: Từ 6 - 15 triệu theo năng lực (Chi tiết lương cơ bản & thưởn doanh thu theo qui chế công ty)

+ Thưởng Lễ & Tết: Theo qui chế của công ty, thưởng tháng lương thứ 13;

+ Được đi du lịch và thực tế tuyến điểm theo các đoàn khách của công ty.

+ Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong suốt quá trình làm việc.

+ Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển.

+ Được đóng BHYT, BHXH và các quyền lợi khác của người lao động theo qui định.

- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

+ Thứ 2 - thứ 6: Sáng (08h 00 – 12h 30); Chiều ( 13h 30 – 17h 00)

+ Thứ 07: Sáng (08h 00 – 12h 00)

+ Ngoài ra, đôi khi phải giao dịch và xử lý đoàn ngoài giờ khi cần thiết (qua e-mail & Face book hoặc viber/ zalo).

 

2.4. Nhân viên văn phòng

- Số lượng: 01 người

- Địa điểm làm việc: Tại số nhà 24 ngõ 125/1 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

- Mô tả công việc:

+ Trực tổng đài, ghi lại những thông tin hàng ngày và bàn giao lại cho giám đốc điều hành;

+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chỉnh sửa chương trình và báo giá tour;

+ Viết bài giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ tour của công ty; kết hợp với bộ phận kinh doanh làm nội dung websites, diễn đàn, fanpage của công ty.

+ Phối hợp với nhân viên IT/ SEO phát triển trang web của công ty và đẩy mạnh lượng khách online.

+ Phối hợp chặt chẽ với NVKD trong việc quảng cáo trên các diễn đàn, các fanpages.

+ Hỗ trợ bộ phận điều hành thực hiện làm visa các đoàn sau khi bộ phận KD chốt được đoàn.

+ Hỗ trợ kế toán trong việc thu – chi nội bộ;

+ Chăm sóc khách hàng sau tour.

+ Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

- Yêu cầu:

+ Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên;

+ Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian một cách khoa học;

+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin các đối tác;

+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

+ Trình độ tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Microsoft Office và giao dịch điện tử;

+ Có kỹ năng làm việc nhóm;

+ Tính tình khéo léo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, hòa đồng với mọi người;

+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm biết tiếng Anh cơ bản các kỹ năng: nghe, nói; viết và đọc hiểu;

- Mức lương và các chế độ:

+ Thu nhập: Từ 5 - 10 triệu theo năng lực (Chi tiết lương cơ bản & thưởn doanh thu theo qui chế công ty)

+ Thưởng Lễ & Tết: Theo qui chế của công ty, thưởng tháng lương thứ 13;

+ Được đi du lịch hàng năm theo qui chế của công ty.

+ Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong suốt quá trình làm việc.

+ Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, đoàn kết.

+ Được đóng BHYT, BHXH và các quyền lợi khác của người lao động theo qui định.

- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

+ Thứ 2 - thứ 6: Sáng (08h 00 – 12h 30); Chiều ( 13h 30 – 17h 00)

+ Thứ 07: Sáng (08h 00 – 12h 00)

+ Ngoài ra, đôi khi phải giao dịch và xử lý công việc ngoài giờ khi cần thiết.

 

***********************************************

GOLDEN TRAVEL

Trụ sở chính: Số 3/354 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
VPGD tại Hà Nội: Tầng 3, số 24 ngõ 125/1 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024.3572.4678 - 3572.0648             Hotline: 094.553.8699
Email: info@goldentravel.vn/ goldentravel.gm@gmail.com
Website: http://www.goldentravel.vn

 

Chi nhánh tại Tp. HCM: Số 340 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Tel: 028.2253.8123 - 2253.9123             Hotline: 091.2496.888
Email: info@goldentravel.vn
Website: http://www.goldentravel.online

 

 

Tour du lịch mới nhất

Du lịch Ai Cập: CAIRO – KIM TỰ THÁP – LUXOR - DU THUYỀN 5*

Thời gian : 9 ngày 8 đêm
Giá : 58,900,000 VNĐ

Con đường Phật Giáo: Theo dấu chân Đức Phật

Thời gian : 10 ngày 9 đêm
Giá : 31,900,000 VNĐ

Toàn Cảnh Hoa Kỳ : Bờ Đông - Bờ Tây

Thời gian : 10 ngày 9 đêm
Giá : 74,900,000 VNĐ

DU LỊCH CANADA: ĐÔNG TÂY CANADA

Thời gian : 9 ngày 8 đêm
Giá : 69,900,000 VNĐ

DU LỊCH ÚC: HÀ NỘI - SYDNEY – MENBOURNE

Thời gian : 7 ngày 6 đêm
Giá : 55,900,000 VNĐ

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE:Ha Noi: 094 553 8699 - TPHCM: 0922.46.9999

EMAIL:info@goldentravel.vn

Mrs. Lê Hương: 094.553.8699Mrs. Lê Hương: 094.553.8699

Ms. Vân: 01227221986Ms. Vân: 01227221986

Ms. Hạnh: 0918277529Ms. Hạnh: 0918277529

Du lịch nội địa: Mr Minh- 0933117003Du lịch nội địa: Mr Minh- 0933117003

Tổ chức sự kiện & TeambuildingTổ chức sự kiện & Teambuilding

Tư vấn trực tuyến tại TP.HCMTư vấn trực tuyến tại TP.HCM

onlineIndochina Tours

onlineIndochina Tours